TB: Bộ môn Quản trị kinh doanh tổ chức Seminar tháng 11 năm 2015

Yếu tố văn hóa xuất hiện từ lâu đời và có mặt trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Trong đó có hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Ngày nay, khi nền kinh tế càng phát triển, càng khẳng định vai trò của văn hoá trong hoạt động kinh doanh cũng như mối quan hệ giữa văn hoá và kinh doanh, nhằm tạo ra một nền kinh tế ngày càng hoàn thiện hơn. Có thể nói văn hoá kinh doanh là một bộ phận cấu thành nền văn hoá chung, phản ánh trình độ của con người trong lĩnh vực kinh doanh. Văn hoá trong các hoạt động kinh doanh làm cho cái lợi gắn chặt chẽ với cái đúng, cái tốt, cái đẹp. Mà cái đúng, cái tốt, cái đẹp lại là cơ sở bền vững cho các hoạt động sinh lợi.

Nhằm bổ sung và hoàn thiện cho giáo án học phần Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, vào 14h thứ  6 ngày 27 tháng 11 năm 2015, tại Văn phòng Trung tâm Đào tạo và Dịch vụ kinh tế – Trường ĐH Tây Bắc, Bộ môn Quản trị kinh doanh tiến hành Seminar với chủ đề “Văn hóa trong các hoạt động kinh doanh” do đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy chủ trì.

Buổi Seminar với 02 báo cáo chính sau:

Báo cáo 1: Văn hoá ứng xử trong nội bộ doanh nghiệp

Báo cáo 2: Văn hoá trong đàm phán và thương lượng

Trân trọng kính mời các đồng nghiệp, các bạn sinh viên, những người quan tâm tới dự và có các ý kiến đóng góp để buổi seminar thành công!

 

Nguyễn Thị Thanh Thủy