NỮ CÔNG ĐOÀN VIÊN KHOA KINH TẾ THAM GIA THI ĐẤU BÓNG CHUYỀN HƠI CHÀO MỪNG NGÀY 20/10

Giải bóng chuyền hơi nữ là một hoạt động thể thao nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, đoàn kết giữa các nữ công đoàn viên trong trường chào mừng ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm 2022. Thông qua giải đấu, cổ vũ, động viên phong trào rèn luyện thể thao cho các nữ công đoàn viên, nhất là bộ môn bóng chuyền hơi để nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đây cũng là dịp để các nữ cán bộ, giảng viên tăng cường giao lưu chia sẽ thông qua hoạt động thể thao, nhằm xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh.

Cuộc thi bóng chuyền hơi khai mạc vào ngày 08/10/2022 tại Sân thi đấu bóng chuyền Trường Đại học Tây Bắc, với sự tham gia của tất cả các nữ công đoàn viên trong toàn Trường.

Đội trưởng các đội nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức

Các nữ công đoàn viên khoa Kinh tế với tinh thần đoàn kết, mỗi công đoàn viên là một cầu thủ tham gia thi đấu.

Các cầu thủ nữ công đoàn viên khoa Kinh tế trong trận đấu

Có thể thấy được tinh thần thể thao của tất cả các nữ công đoàn viên Khoa Kinh tế không chỉ giỏi và nhiệt huyết trong công tác chuyên môn mà trên sân đấu còn là những cầu thủ bóng chuyền nhiệt huyết, chuyên nghiệp.

Trải qua 2 ngày thi đấu, mặc dù không đạt được giải thưởng nhưng những dấu ấn, cảm xúc trên sân thi đấu của các nữ công đoàn viên – Khoa Kinh tế đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem và cổ vũ .

GV: Nguyễn Thị Quỳnh