GIAO LƯU BÓNG CHUYỀN CHÀO MỪNG NGÀY 26/3/2017

Thực hiện phong trào của Tháng thanh niên năm 2017 để chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1991 – 26/3/2017), chiều ngày 26/3 liên chi đoàn khoa Kinh tế phối hợp với liên chi đoàn khoa Ngoại ngữ và liên chi đoàn khoa Tiểu học – Mầm non tổ chức buổi giao lưu bóng chuyền giữa các bạn đoàn viên, thanh niên của các liên chi đoàn với mục tiêu rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết giữa các bạn đoàn viên, thanh niên và góp phần thúc đẩy các hoạt động phong trào của đoàn hội.

Buổi giao lưu bóng chuyền có các bí thư liên chi khoa Kinh tế, Ngoại ngữ, Tiểu học – Mầm non cùng toàn thể các bạn đoàn viên thanh niên trong các liên chi đoàn. Mở đầu cho buổi giao lưu là lời phát biểu khai mạc của cô Đặng Thị Huyền Mi – Bí thư liên chi đoàn khoa Kinh tế.

Tiếp đó là màn trao cờ lưu niệm giữa các liên chi đoàn.

Trận đấu bóng chuyền đầu tiên diễn ra giữa 2 đội LCĐ khoa Kinh tế và LCĐ khoa Tiểu học – Mầm non, cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và đặc sắc khiến cho không khí tại sân bóng trở nên sôi nổi và hào hứng hơn, cùng với những vận động viên đang thi đấu là sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn cổ động viên ngoài sân bóng càng làm cho trận đấu càng hấp dẫn và kịch tính hơn nữa. Sau những phút giây căng thẳng và cống hiến của 2 đội, chiến thắng trận đầu tiên đã thuộc về LCĐ khoa Tiểu học-Mầm non.

Sau những phút giây nghỉ ngơi ngoài sân thi đấu. Trận tiếp theo diễn ra giữ 2 đội LCĐ khoa Tiểu học – Mầm non và LCĐ khoa Ngoại Ngữ. Dù là trận đấu thứ 2 diễn ra nhưng vẫn không kém phần hấp dẫn. Sau những màn đôi co căng thẳng chiến thắng một lần nữa đã thuộc về khoa Tiểu học-Mầm non.

Bước vào trận thi đấu cuối cùng, trận đấu được mong chờ nhất của buổi giao lưu là trận đấu giữa LCĐ khoa Kinh tế và LCĐ khoa Ngoại ngữ. Để đáp ứng sự kì vọng và mong đợi của các bạn cổ động viên 2 đội đã cống hiến cho khán giả rất nhiều pha bóng hay và đẹp mắt thể hiện sự ngang tài ngang sức giữa 2 đội. Cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên 3 LCĐ đã càng làm cho trận đấu trở nên căng thẳng và hào hứng hơn bao giờ hết. Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về LCĐ khoa Ngoại ngữ.

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu bóng chuyền